Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thủ thuật trang trí nhà tiết kiệm năng lượng

(Xây dựng) - Nguồn năng lượng ngày càng trở thành khan thảng hoặc, việc trang hoàng nhà cửa bây giờ ngoài sở hữu tính thẩm mỹ còn phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm đến mức tối đa.

Lắp đặt quạt è cổ

Quạt è cổ là trang bị không thể thiếu trong tiết trời ẩm hay nóng bức, thay bằng việc lắp cánh quạt theo cách thức truyền thống, hãy thử đổi cánh làm cho lưỡi của nó quay theo chiều ngược lại. Gió sẽ mát hơn, bạn hoàn toàn mang thể tiết kiệm điện năng mà không cần tới điều hòa không khí. Ngoài tác dụng trang hoàng, quạt è mang thể tiêu dùng như món đồ trang hoàng cho căn phòng thêm sinh động.

Đèn phòng tắm

những loại đèn trong phòng tắm được treo ở vị trí cao có tác dụng chiếu sáng, bên cạnh đó bạn nên thay thế việc lắp bóng đèn sợi đốt bằng những bóng huỳnh quang quẻ tiết kiệm điện. Thêm vào ngừng thi côngĐây, việc mở một mẫu cửa sổ sắp gương sẽ giúp không gian được chiếu sáng vào ban ngày.

cân bằng nhiệt mang rèm

Ngoài chức năng trang hoàng căn bản, rèm cửa còn giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng. Vào mùa hè, các tấm rèm giúp cản nhiệt khi đóng kín và tiếp nhận nhiệt khi mở vào mùa đông giá lạnh.

Trồng cây kiểm soát nhiệt

Nghe có vẻ vô lý nhưng việc trồng cây ngoài tác dụng đem lại không khí trong sạch mà nó còn giúp ổn định nền nhiệt, ngăn chặn phí phạm năng lượng. Trồng cây ở phía Nam và phía Tây giúp kiểm soát an ninh căn nhà khỏi ánh nắng mặt trời oi nóng vào mùa hè.

nâng cao sáng bằng cửa sổ

những chiếc cửa sổ to bằng kính là biện pháp xuất sắc giúp nâng cao ánh sáng khi không trong căn phòng vào ban ngày mà không cần dùng đèn. Thêm vào chậm triển khai, ko gian sẽ phát triển thành rộng và cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét