Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Rèm cửa ngăn lạnh pvc - rèm cửa ngăn lạnh điều hòa

Như chúng ta đã biết địa cầu ngày càng lóng nên khí hậu càng ngày càng khác nhiệt vào những ngày hè nóng nực khó chịu , để cải thiện ko khí nóng bức thì việc tiêu dùng điều hòa không khí là việc cấp thiết nhất ngoài ra mang các không gian không được kín hay với lưu lượng người qua nài nỉ đa dạng thì việc lựa chọn rèm nhựa pvc là khôn cùng hưu ích , rèm ngăn lạnh pvc với khả năng ngăn bụi , ngăn gió lạnh cách âm bí quyết nhiệt

rèm ngăn lạnh điều hòa pvc

Màn nhựa ngăn lạnh được khiến cho tử những dải nhựa PVC với độ dày trong khoảng 1 .5mm đến 3mm, 50m/cuộn chất liệu dẻo. Được sản xuất mang thành phần nguyên liệu đặc trưng không có chất DOP gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng . Màn nhựa PVC do MECI nhập cảng có khoa học đùn ép tiên tiến nhất của Châu Âu, các dải nhựa PVC này mang đặc tính: chịu nhiệt (đến -500C) , chống sâu bọ, mềm dẻo , dẻo dai nên được dùng làm cho màn cửa (rèm cửa) cho kho lạnh, cửa ra vào xưởng phân phối , vách ngăn, phòng sạch vv... đây là một giải pháp đa năng nhằm ngăn cách và cái bỏ hiệu quả: sâu bọ , bụi bẩn, tiếng ồn, mùi hôi thâm nhập vào bên trong giữ cho môi trường làm việc luôn sạch sẽ, an toàn. Màn nhựa PVC cũng là cách đơn giản và ít tốn kém nhất để chống thoát thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tiết kiệm năng lượng giảm giá tiền điện năng.

Màn nhựa pvc ngăn lạnh, ngăn bụi, ngăn gió lạnh, ngăn sâu bọ, mành rèm công nghiệp

ngày nay , hầu hết các nhà xưởng sản xuất có dùng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đầy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua những cửa này không được ngăn chặn dẫn tới hệ thống lạnh xoành xoạch hoạt động hết công suất để khiến lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng những cửa này không được che chắn nên bụi bần, sâu bọ tiện dụng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng tác động tới chất lượng sản phầm và môi trường khiến việc của công nhân . 1 biện pháp đơn thuần để khắc phục những vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, giá tiền để lắp màn nhựa PVC ko cao và hầu như công tác lắp đặt không hề tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn với thể thiết bị một bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bần, sâu bọ .

Màn nhựa PVC (PVC Strip Curtain) do Cty MECI nhập khẩu và cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng .

Rèm nhựa pvc ngăn lạnh, cản bụi, ngăn sâu bọ, ngăn gió lạnh, ngăn thất thoát tương đối lạnh, ngăn phương pháp , phân chia khu vực nhà xưởng

- Ngăn thất thoát nhiệt (ngăn lạnh phòng sử dụng điều hòa) hoặc ngăn sâm nhập khá lạnh (giữ ấm) nhiệt độ môi trường mùa đông.
- Ngăn bụi, khói, mùi, sâu bọ ...
- Ngăn cản tiếng ồn, ngăn bức xạ tia cực tím...
- tiêu dùng được trong điều kiện nhiệt độ thông thường từ: +10 oC to +50 oC
- Màu sắc: trắng trong, xanh da trời, xanh nhạt.
- Hình dạng: Dẻo mịn hoặc với gân sóng đôi.
- Độ dày trong khoảng một .5mm tới 3mm, 50m/cuộn

Hình ảnh ứng dụng:
Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cung ứng công nghiệp, nhà sản xuất công cộng: Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất , kho cất hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm việc…..

Đặc điểm nội bật và ưu việt của màn ( rèm, mành) nhựa pvc trong thực tế:

một . Màn cửa, sở hữu tính cởi mở , linh hoạt cao (đây là đặc điểm số một lúc chọn sản phẩm màn PVC), không hạn chế khoảng mở của cửa trong trường hợp cửa ra vào với lưu lượng giao thông lớn, xe xếp tháo dỡ hàng hoá chuyển di đa dạng và kích thước to.
hai . Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật lạ, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, chống tĩnh điện tạo môi trường cung ứng và làm việc sạch và an toàn.
3. Ngăn cản, giảm cường độ UV, cản lửa.
4. Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi tính năng: các dải nhựa cởi mở tự sếp kín, hạn chế sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc hot trong thời kỳ mở đóng cửa, di chuyển .
5. Giảm tiếng ồn: Màn PVC khiến giảm đáng nhắc lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo ra 1 rào cản tiếng ồn trong những phân khu sản xuất .
6. giá tiền bảo dưỡng, bảo trì tiện dụng , thay thế phải chăng .
7. thuận tiện lắp đặt, thi công, không đòi hỏi công nghệ cầu kỳ.
8. giá tiền giá thành và mức đầu tư ban sơ phải chăng, hiệu quả quay vòng vốn.

thế mạnh của rèm nhựa pvc / màn nhựa pvc

Màn nhựa pvc. với các ứng dụng ưu việt - đã được chọn là 1 giải pháp hữu hiệu tiết kiệm giá bán sản xuất, với tính linh động , cởi mở mang mức giá tiền đầu tư ban đầu tốt , độ bền dùng cao. Sản phẩm được dùng đa dạng trong phân phối công nghiệp, nhà cung cấp công cộng: Cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất , kho cất hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu phân phối và khiến cho việc…...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét