Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

phương pháp sắp xếp nội thất phòng ngủ làm cho bạn ngủ không ngon giấc

(Xây dựng) - Phòng ngủ của bạn được bài trí đẹp sở hữu các đồ nội thất thiết kế hiện đại, đắt tiền như giường tủ, gương, rèm cửa, thảm trải sàn, bên cạnh đó bạn vẫn ko cảm thấy ngon giấc mỗi đêm. Hãy cùng Phân tích những nguyên cớ dưới đây.


Đặt gương lớn cạnh giường ngủ

1 trong những sai lầm lớn nhất lúc sắp đặt đồ nội thất trong phòng ngủ Đó là đặt những loại gương cỡ to cạnh giường ngủ. Hình ảnh phản ảnh trong gương sở hữu thể làm bạn giật mình khi vừa thức giấc.


Cửa sổ mang rèm quá mỏng, ánh nắng vào phòng quá nhiều

ko nên đặt đầu giường hướng thẳng ra cửa sổ đặc thù nếu như cửa sổ nhà bạn mang rèm mỏng ko đủ để ngăn ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng. Vào các ngày hè, ánh nắng mặt trời sở hữu thể khiến cho phòng nóng lên và làm bạn chẳng thể ngủ ngon giấc.


Quá phổ thông tủ kệ to ở đầu giường

Trong khuynh hướng thiết kế nội thất hiện đại, những kệ để đồ đóng trên tường được tiêu dùng rất rộng rãi, tuy nhiên nếu như có quá phổ biến kệ để nhiều đồ phía trên giường ngủ bạn sẽ với cảm giác nặng năn nỉ, có cảm giác thiếu an toàn bởi đồ đạc dễ rơi đổ.


Treo đèn chùm lớn sắp giường ngủ

Đèn chùm thường mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và lung linh cho ko gian phòng. ngoài ra, nếu như treo các chùm đèn quá to và quá tốt gần giường ngủ sẽ gây cảm giác nặng nằn nì.


Đồ nội thất với gam màu quá đậm

một phòng ngủ toàn màu đỏ, cam, vàng đậm hay thậm chí màu đen sẽ khiến không gian trở thành hot, ngột ngạt. Bạn nên lựa chọn tông màu đậm cho một vài đồ nội thất trong phòng để tạo điểm đặc sắc ấn tượng mà vẫn tạo được cảm giác tha hồ cho chủ nhân căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét