Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

các phương pháp tối ưu di��n tích cho phòng ngủ

Phòng ngủ bề bộn sẽ phổ quát và sang trọng hơn nếu như gia chủ thay mới màu sơn sáng, biến mẫu tủ kềnh càng thành âm tường hay cửa trượt.

Dù đơn thân hay mới cưới, phòng ngủ vẫn là chốn nuôi dưỡng những xúc cảm tây riêng, đem lại cho gia chủ những khoảnh khắc hưởng thụ thái hoà nhất. Song thực tại, không gian nơi đây thường bị lấn chiếm bởi xống áo, túi xách và vô số đồ vật bộn bề. Căn phòng trở nên chật chội và bí bách, khiến cho trôi tuột mọi cảm hứng của chủ sở hữu. ko khó để tối ưu diện tích cho phòng ngủ, ví như bạn áp dụng những cách dưới đây.

Sơn màu sáng

Sơn hoặc giấy dán tường màu sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng đa dạng hơn. sườn tranh nhỏ, rèm cửa trang nhã, chăn nệm hoa văn tối giản... cũng giúp không gian thoáng đạt hơn. không những thế, gia chủ ko nên lạm dụng quá phổ biến món đồ trang hoàng dù nhỏ hay lớn, làm phòng ngủ thành nơi chứa đồ.

ngoại hình tủ âm tường

Thiết kế tủ âm tường với các phụ kiện thông minh từ thương hiệu nổi tiếng Häfele.

Tủ âm tường là món đồ nội thất được ưa thích tại những ngôi nhà xã chật chội. thiết bị thường được kiểu dáng sang trọng và kiểu cách thức, làm cho gia chủ sở hữu cảm giác hưởng thụ cuộc sống như ở khách sạn 5 sao. Tủ âm tường tiệp màu sở hữu nước sơn của bức tường, sẽ giúp phòng ngủ trông thời thượng và không gian phổ biến hơn.

Lắp tủ cửa trượt

ví như không đủ điều kiện trang bị tủ âm tường, gia chủ với thể nâng cấp tủ quần áo bằng cách lắp cửa trượt (cửa lùa) thông minh. Chỉ sở hữu thao tác nhấn, hai cánh cửa giữa tủ tức tốc mở ra nhẹ nhàng mà không tạo tiếng động. Lợi thế của cái tủ này là không cần khoảng trống phía trước tủ để mở những cánh cửa. Gia chủ vẫn mang thể kê thêm bộ bàn trang điểm, ghế đọc sách… cho phòng ngủ thêm sinh động.

xếp đặt áo quần sáng tạo

Đừng để "núi" quần áo đổ ập vào người lúc mở cửa tủ, cũng đừng treo la liệt móc, mũ nón, túi xách lên những bức tường. mẫu tủ âm tường hay cửa trượt hiện đại sẽ không còn có ích, giả dụ bạn xếp đặt vật dụng bên trong thiếu tinh tươm và khoa học.

Gia chủ với thể tích hợp thêm các phụ kiện thông minh để tối ưu hóa không gian bên trong tủ quần áo. những phụ kiện sẽ tăng sức chứa tối đa lúc lắp ngăn treo cho trang phục dài; ngăn xếp cho bộ đồ ngắn; ngăn để khăn choàng, cravat, túi xách ham. Phân chiếc công nghệ, bạn chỉ mất một giây để sắm thấy y phục và phụ kiện cấp thiết mỗi lúc mở tủ. bên cạnh đó, gia chủ nên lưu ý chọn phụ kiện với kích thước và tiết diện nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo vẻ sang trọng, tinh tế.

Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ quần áo là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.

Tích hợp bàn ủi đồ và kệ giày vào tủ áo xống là một ý tưởng thú vị mà bạn nên thử.

cái tủ tích hợp kệ giày, bàn ủi xoay đa chiều, gương và bàn trang điểm di động... cũng là gợi ý hay. thuần tuý, gia chủ chỉ cần lắp thêm những cái bản lề thông minh.

dùng giường tầng

Giường tầng giúp gia chủ tận dụng chiều cao của căn phòng, thay vì vung phí bề rộng. nếu nhà có 2 đứa trẻ chung phòng, hoặc trẻ chưa sẵn sàng ngủ riêng phòng sở hữu cha mẹ, thì đây là món đồ chẳng thể thiếu giúp tiết kiệm không gian.

Bạn cũng nên tận dụng không gian trống nơi gầm giường để đựng trữ đồ vật. Song thay vì nhét đồ đạc lộn xộn bên dưới, hãy biến nơi này thành không gian lưu trữ thuận tiện bằng bí quyết lắp tủ kéo, tủ trượt.

A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét