Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

công nghệ trang trí rèm cửa kẻ sọc trong trang trí nội thất tiên tiến

hôm nay, tôi xin chia sẻ một bài viết của 1 các bạn thân quen của chúng tôi khi họ trang hoàng một cá tính rèm cửa khôn xiết dễ thương, mang sự giải đáp và tương trợ của viên chức giải đáp toàn cầu rèm cửa, họ đã mua được chiếc rèm mê say của mình và kết hợp cộng mang đồ nội thất đồng nhất, họ tạo nên 1 không gian sống xuất sắc.

Chào mọi người! Tôi là Mai Hương, tôi rất thích viết blog chúng là nơi tôi thích san sớt những ý tưởng trang trí thân thiện của mình, trang hoàng cho những căn phong, sở hữu những đồ thủ công và đồ nội thất là niềm ham mê của tôi.

Sau lúc chuyển tới Hà Nội sinh sống khoảng sáu năm trước đây, tôi đã dần dần Tìm hiểu phương pháp thông minh không gian sống và tiết kiệm ngân sách để biến ngôi nhà của chúng tôi thành 1 căn nhà luôn tiện nghi và mới mẻ để mời gia đình và bạn bè kẹ thăm. phương pháp tiếp cận thiết kế của tôi là cố gắng để làm việc mang các gì tôi đã mang, tạo ra một mẫu nhìn cao cấp có giá thành chí ít và tôi luôn mua đến những nhà tư vấn chuyên nghiệp với nhà cung cấp và giá cả thích hợp nhất!

khi tôi khiến cho việc sở hữu hàng ngũ viên chức của toàn cầu rèm cửa, tôi thật sự sửng sốt và chấp nhận về sự nhiều năm kinh nghiệm và máu nóng của họ! Bạn thấy ấy, tôi đã được thế giới rèm cửa trả lời và thật hâm mộ sự quyến rũ của rèm cửa ren đẹp mà treo trong nhà theo cá tính tân cổ điển.

trong khi tìm kiếm việc tạo ra cảm giác đồng nhất trong nhà của chúng tôi, tôi chỉ biết mình nên lắp đặt rèm cửa, nhưng viên chức tư vấn của thế giới rèm cửa họ đã chỉ cho tôi phương pháp bài trí mà tôi thấy tuyệt làm cho sao. Họ đã tư vấn cho chúng tôi cách phối hợp rèm cửa mang khăn trải bàn ăn, khăn để thìa, dĩa,…Woa, nhà nhìn chúng, tôi ko thấy mang chút gì chậm triển khai phải đổi thay. phần nhiều đều vào 1 khuôn mà đúng như sở thích của tôi.

khi xây dựng đã được hoàn tất, nhà bếp của chúng tôi cảm thấy rất lớn, chậm triển khai là tuyệt vời, nhưng vì chúng to quá nên mất đi vẻ êm ấm mà hồ hết chúng ta đã từng rất ham. Tôi đã phải sống mang ko gian trống trải chậm triển khai 1 thời kì dài. ngừng thi côngĐây là cho tới lúc tôi phát hiện rarèm cửa đẹp nhất cho cửa sổ nhà bếp mới của chúng tôi. Tôi yêu kẻ sọc, và cũng yêu họa tiết hoa trang trí. Và đây là giải đáp của thế giới rèm cửa , họ đã giải đáp tôi chọn rèm hoa clara có họa tiết in mờ. Và tôi biết rằng chúng là 1 bổ sung hoàn hảo cho nhà bếp của chúng tôi.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-01

Ngay sau khi tôi treo rèm cửa, chúng tức thời thêm nét duyên dáng cho nhà bếp. Để sở hữu nó một bước xa hơn, tôi quyết định làm cho khăn để thìa, dĩa và dây buộc cùng chất liệu vải để thích hợp . Mà điều mà tôi ngạc nhiên hơn, loại vải của thế giới rèm cửa quá hoàn hảo, dù dùng khiến cho khăn ăn nhưng tôi thấy thật mềm mại. Tôi cũng thích 1 điều ở thế giới rèm cửa, tuy chuyên bán những dòng rèm cửa nhưng họ biết dùng chính loại vải Đó để trang hoàng thêm đồ nội thất tạo ra một phong cách riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: kết hợp các cái rèm cửa đẹp mới nhất năm 2016

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-02

Để phá bí quyết một tẹo, tôi đã gợi ý cho họ là muốn thêm chút vải kẻ sọc tôi đam mê vào phòng bếp. Và họ đã chỉ cho tôi 1 cách thức rất tuyệt vời, hãy để kẻ sọc khiến cho khăn trải bàn em. Yeah! Bạn thấy đấy. hầu hết đều phong cách.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-03

Tôi thực sự yếu thích trộn dòng và màu sắc có nhau, cùng mang phong cách đương đại và truyền thống để giữ cho mọi thứ tươi mới và thú vị, đặc thù là lúc nói đến việc tạo ra 1 ko gian hoàn toàn mới lạ.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-04

Tôi đã giữ được ái tình của tôi với kẻ sọc và hoa, loại hoa Clara và vải kẻ sọc phối hợp có nhau thật đẹp mắt nó thật thích hợp với những món ăn và bắt mắt trang trí mà tôi đã sở hữu trong nhà bếp của chúng tôi.

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-05

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-06

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-07

ket-hop-rem-cua-hoa-va-ke-soc-trong-trang-tri-noi-that-08

Tôi muốn cảm ơn thế giới rèm cửa phần lớn vì đã mời tôi vào blog của người mua. Và cũng đã cung ứng cho tôi có vải, rèm cửa và đệm ghế. nhà bếp của chúng tôi bây giờ cảm thấy êm ấm một lần nữa và hoàn tất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét