Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

lựa chọn màu rèm cửa thích hợp để kéo vượng khí vào nhà

Rèm vải thường tạo được vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự đầm ấm cho căn phòng của bạn. Rèm vải ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm vải còn giữ cho căn phòng lúc mùa đông đến ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. không chỉ sở hữu thế, sở hữu mẫu mã và màu sắc phù hợp, rèm vải còn với thể tạo khoảng không tây riêng hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.

Chọn rèm vải màu nâu cho cuộc sống ấm no

Gam màu nâu của bộ rèm vải mang tác dụng nuôi dưỡng năng lượng và xuất hiện với rất nhiều tông màu phong phú như màu socola đen ngọt ngào, màu nâu caramel dành cho người sành điệu và màu gỗ gụ tuyệt đẹp.

rèm vải đẹp X08

rèm vải đẹp X08

Màu nâu caramel luôn gắn sở hữu nhãn hàng cafe capuchino nổi tiếng. Rèm cửa màu nâu caramel cũng ngọt ngào và ấm áp y tương tự. mặc dù là một màu giản dị nhưng nhờ sự tiết chế hợp lý của màu nâu mà bộ rèm cửa của bạn sở hữu thể thích hợp sở hữu mọi lứa tuổi.

không như những chiếc rèm vải 1 màu khác, rèm vải màu nâu caramel là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. vì thế bộ rèm cửa này với vận dụng vô cùng đa dạng trong nhiều không gian khác nhau. đặc biệt màu nâu caramel có thể hài hòa với đa dạng màu tường, đem đến sự chọn lọc phong phú cho các ai chọn cái rèm vải 1 màu này.

Gam màu nâu của bộ rèm vải, rèm roman mang đến vẻ đẹp thân thiện, yêu bình và an toàn cho ngôi nhà bạn.

rèm roman đẹp mẫu 01

rèm roman đẹp loại 01

Xét về bình diện phối màu thì màu nâu socola ngọt ngào và xanh trứng sáo vẫn là sự phối hợp phổ quát nhất, được dùng rộng rãi trong sắp xếp nội thất, cũng như kiểu dáng các sản phẩm can dự đến nhà cửa. căn do sự đa dạng này là do sự kết hợp của những nhân tố ngũ hành. Nâu đại diện cho Mộc, xanh đại diện cho Thủy (Thủy sinh Mộc) - nguyên tố này khích lệ và hỗ trợ vững mạnh cho yếu tố kia.

ngoài ra, bạn sở hữu thể kết hợp nâu với xanh sẫm, màu kem để trang trí phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Cũng sở hữu thể dùng bộ 3 nâu vàng, màu tía, màu xanh hoặc màu nâu, màu kem và màu be trong việc mang lại cảm giác yên ổn tĩnh và thoải mái trong phòng ngủ.

rèm vải X16

rèm vải X16

Xét về ngũ hành, màu nâu thuộc Mộc, được dùng rẻ nhất là ở khu vực phía Đông (thuộc cung Gia Đạo), phía Đông Nam (cung Tài Lộc) và phía Nam (cung Danh Vọng)

các người với phong cách trầm rất thích hợp mang màu nâu bởi nguyên tố "tĩnh" mà nó mang lại. không những thế, tránh tiêu dùng màu nâu khiến màu chủ đạo trong phòng ngủ của trẻ, cũng như ở khu vực Tây Nam của nhà hay căn phòng của bạn. không gian quá phổ thông màu nâu sở hữu thể làm người sống trong chậm triển khai trở thành thiếu tham vọng và động lực để vươn lên. bởi vậy, hãy giữ màu nâu ở 1 mức độ vừa phải, cân xứng sở hữu các màu sắc khác.

thông báo hữu dụng

. các công trình đơn vị rèm phương đông đã thi công

. cách chọn rèm cửa đẹp thích hợp có dự án

. Meo nhỏ mách nước bạn khi chọn rèm cửa

. Chọn mầu cho rèm cửa theo phong thủy phương đông

. mẹo nhỏ bảo quản rèm cửa luôn đẹp như mới

. chỉ dẫn cách toá lắp rèm cửa

người mua muốn có các sản phẩm độc đáo , phong cách đừng ngại gọi cho phương đông . rèm phương đông sẽ đem chiếc đến tận nơi công trình để người mua có thể chọn lựa và giải đáp hoàn toàn miễn phí

địa chỉ

tổ chức CP đầu cơ TM & XD Nội Thất Phương Đông

liên hệ : 174 Thanh Lãm – Phú Lãm -Hà Đông -HN

Điện Thoại : 0433 535 891

phone : 0988 721 258

email : remphuongdong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét